Hành trình thương hiệu Vị chinh phục thị trường quốc tế tại Thaifex – Anuga Asia 2025

banhtrangvi

Từ ngày 27/5 đến ngày 31/5/2025, Công ty TNHH 2G tự hào khi mang thương hiệu Vị có mặt và tham dự Hội chợ chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu Châu Á – Thaifex Anuga Asia 2025. Đây là hội chợ với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ hơn 90.000 khách tham quan và hơn 3.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới.

Chỉn chu từ những khâu chuẩn bị cho cơ hội lớn tại Thaifex Anuga Asia 2025 

Với quy mô quốc tế, Thaifex Anuga Asia 2025 không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp như Công ty TNHH 2G khám phá xu hướng tiêu dùng, công nghệ chế biến hiện đại và kết nối với các đối tác toàn cầu. 

banhtrangvi

Trước những ngày tham dự, Công ty TNHH 2G chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho Thaifex 2025. Đội ngũ của 2G đã làm việc không ngừng nghỉ từ khâu lên ý tưởng, thiết kế gian hàng chuyên nghiệp đến việc khảo sát thị trường để mang đến hội chợ một danh mục sản phẩm đa dạng.

banhtrangvi
banhtrangvi
banhtrangvi
banhtrangvi

Đội ngũ công ty 2G chỉn chu chuẩn bị gian hàng và sản phẩm trước Hội chợ quốc tế Thaifex Anuga Asia 2025

Những ngày đầu tiên của thương hiệu Vị tại Thaifex Anuga Asia 2025

Tham gia Hội chợ Thaifex Anuga Asia 2025, đội ngũ 2G luôn mang trong mình niềm tự hào nông sản Việt và tinh thần quyết tâm chinh phục thị trường Châu Á. Với niềm tin đó, chúng tôi đã chiến đấu hết mình không ngơi nghỉ giây phút nào suốt nhiều ngày qua.

Từ những ngày bắt đầu THAIFEX 2025, team Vị và đồng đội đã cùng nhau đón tiếp hàng trăm lượt khách tham quan và đối tác đến từ những quốc gia khác nhau. Chúng tôi chăm sóc và tư vấn kỹ càng cho từng vị khách quý quan tâm và đặt chân đến gian hàng. Bởi vì đối với chúng tôi, được tham dự một Hội chợ với quy mô lớn như vậy là một cơ hội lớn. 

Hội chợ Thaifex còn là nơi mà chúng tôi được gặp và kể cho bạn bè bốn phương biết nhiều hơn về nông sản Việt. Đây là sứ mệnh to lớn mà mỗi thành viên trong team đều mong muốn thực hiện được khi mang Đặc sản Việt đến thị trường quốc tế. 

Ngoài những câu chuyện được chia sẻ về văn hoá và ẩm thực bản địa, chúng tôi cũng vô cùng vui mừng khi nhận được những phản hồi tích cực về sản phẩm. Sự đa dạng trong sản phẩm cùng ấn tượng về chất lượng và khẩu vị đã khiến chúng tôi kết nối thêm nhiều đối tác, thị trường tiềm năng khác.

Chị Hoàng Bảo Trâm – CEO thương hiệu Vị chia sẻ với phóng viên đài truyền hình THVL (phút thứ 9:00) : “Chúng tôi muốn hiểu được hành trình khách hàng tại hội chợ để biết được mọi người quan tâm sản phẩm của Việt Nam mình như thế nào. Chúng tôi khảo sát và hiểu được rằng khi khách hàng tới, họ sẽ bị thu hút bởi màu sắc sản phẩm, muốn tìm hiểu xem đây là sản phẩm gì. Sau đó, họ sẽ trải nghiệm sản phẩm qua việc dùng thử để đánh giá thử là có thích sản phẩm hay không. Rồi họ sẽ quét mã QR để hiểu được sản phẩm được xuất xứ từ đâu. Về phần bao bì chúng tôi đã cải thiện tốt hơn sau khi đi khảo sát các gian hàng khác. Chúng tôi đã cải tiến hơn về bao bì, để tăng độ nhận diện thương hiệu, giúp thương hiệu bắt mắt hơn. Đó là những cái chúng tôi kỳ vọng mình đã đang và sẽ làm tốt hơn nữa.”

Để sẵn sàng chinh chiến với một cơ hội ở thị trường quốc tế, Công ty TNHH 2G đã mang đến Thaifex rất nhiều nông sản bản địa, đặc sản Việt Nam chất lượng cao đạt tiêu chuẩn ISO 22000, phù hợp với tiêu chuẩn xuất khẩu và đáp ứng thị hiếu quốc tế:

  • Bánh tráng Mắm Ruốc (Baked Rice Paper with shrimp paste) 
  • Bánh tráng Sốt Tôm (Baked Rice Paper with shrimp sauce) 
  • Bánh tráng Tỏi Ớt (Baked Rice Paper with chilli garlic) 
  • Bánh tráng Rong Biển (Baked Rice Paper with seaweed) 
  • Bánh tráng nướng sốt X.O thượng hạng (Baked rice paper with premium X.O sauce)

Sự chỉn chu trong từng khâu chuẩn bị đã giúp thương hiệu Vị tạo được ấn tượng mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của khách tham quan và các đối tác tiềm năng. 

Cùng nhìn lại thương hiệu Vị tại Thaifex Anuga Asia 2025

Chị Hoàng Bảo Trâm – CEO thương hiệu Vị chia sẻ với phóng viên đài truyền hình THVL: “Hội chợ Quốc tế Thaifex này, chúng tôi muốn đưa sản phẩm của Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm bánh tráng nướng của thương hiệu Vị để tiếp cận với nhu cầu người tiêu dùng mà ở thị trường Đông Nam Á này kiếm một nhà phân phối đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.” 

Kết thúc chặng hành trình 05 ngày chinh chiến cùng đồng đội tại, Đội ngũ công ty 2G cùng thương hiệu Vị đã nhận được không ít sự ủng hộ và quan tâm từ Quý Đối tác, Doanh nghiệp lớn nhỏ và Khách hàng ở khu vực Châu Á nói riêng và Quốc tế nói chung. Chúng tôi luôn trân trọng và biết ơn từng cơ hội được tiếp xúc với từng Khách hàng, được kể nên câu chuyện nông sản Việt và mang thương hiệu Việt vươn xa hơn trên thị trường Quốc tế.

Dưới đây là một số hình ảnh của công ty TNHH 2G tại Thaifex Anuga Asia 2025:

banhtrangvi

Chị Hoàng Bảo Trâm – Founder thương hiệu Vị chia sẻ tại Thaifex Anuga Asia 2025

banhtrangvi

Các sản phẩm nông sản bản địa, đặc sản Việt Nam chất lượng cao đạt tiêu chuẩn ISO 22000 mà Công ty TNHH 2G mang đến phù hợp với tiêu chuẩn xuất khẩu và đáp ứng thị hiếu quốc tế

banhtrangvi
banhtrangvi
banhtrangvi
banhtrangvi
banhtrangvi

 Thương hiệu Vị đón tiếp các đoàn khách tham quan, tạo được ấn tượng mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của các đối tác tiềm năng. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *