Nhằm đánh dấu sự kiện sinh nhật 3 tuổi của Vị – Bánh tráng Đơn Dương, tập thể Công ty 2G đã nỗ lực không ngừng, tự phá vỡ cột mốc của chính mình năm 2021 – bán hơn 1.000.000 túi bánh tráng chỉ trong vòng 9 tháng.
Trong suốt 3 năm qua, bạn đã bên Vị, tuy không quá dài nhưng c không hề ngắn. Vị và 2G chắc chắn sẽ không được như hôm nay nếu thiếu đi sự đồng hành của mọi người. Cảm ơn bạn – những khách hàng thân yêu, các Quý Đối tác lớn nhỏ cùng người dân làng nghề Lạc Lâm, huyện Đơn Dương đã đồng hành và cùng Vị nỗ lực trong suốt 3 năm qua.
Các Quý Đối tác đồng hành cùng Vị trong 3 năm vừa qua
Cảm ơn 3 năm đồng hành cùng Vị của Quý Đối tác HORECA: Các quán cafe trên toàn quốc
Cảm ơn 3 năm đồng hành cùng Vị của Quý đối tác: Hệ thống chuỗi siêu thị WinMart và WinMart+
Cảm ơn 3 năm đồng hành cùng Vị của Quý đối tác: Hệ thống siêu thị Nhật Bản AEON MALL toàn quốc
Các cột mốc “đáng nhớ” – Hành trình của những cơ hội
Cùng 2G nhìn lại quãng đường “chuyển mình” sau 3 năm với các cột mốc đáng nhớ của Vị nha!!
- Năm 2019, Vị khởi đầu với mong muốn giúp đỡ làng nghề bánh tráng Đơn Dương phát triển, Vị đồng hành cùng người dân, vừa hỗ trợ họ có việc làm, vừa có thể nâng tầm giá trị sản phẩm quê hương.
- Tháng 11/2019, Vị chính thức cho ra mắt sản phẩm “Bánh tráng mắm ruốc”. Đây cũng là lần đầu tiên Vị có mặt trên hệ thống siêu thị Vincommerce. Bánh tráng mắm ruốc chính là sản phẩm truyền thống của người dân làng nghề Lạc Lâm, huyện Đơn Dương.
- Tháng 2/2020, Vị tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm “Bánh tráng sốt tôm” – một sản phẩm truyền thống cũng thuộc làng nghề bánh tráng Lạc Lâm.
- Tháng 9/2021, với mong muốn tiếp cận giới trẻ và mở rộng phân khúc khách hàng, Vị cho ra mắt sản phẩm “Bánh tráng ớt tỏi” và “Bánh tráng gà cay”. Đây là hai sản phẩm hoàn toàn mới lạ, hương vị cực kỳ bắt mồm giúp Vị nhận về những phản hồi khá tích cực từ khách hàng.
- Tháng 11/2021, Vị hợp tác với quý đối tác từ các Công ty BETOHASU, THAK và KANTARO. Đây là các đối tác lớn và đáng tin cậy. Công ty TNHH 2G chúng tôi đã hoàn thành chuyến hàng xuất khẩu túi bánh tráng đầu tiên sang thị trường Nhật Bản.
- Tháng 12/2021, Vị liên tiếp nhận được thành quả đầu tiên khi đạt cột mốc phân phối hơn 1.000.000 túi bánh tráng ra thị trường. Như mọi người cũng đã biết, năm 2021 là một năm đầy rẫy những khó khăn với Việt Nam chúng ta – đây là giai đoạn dịch bệnh Covid đang bùng nổ mạnh mẽ tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, và Việt Nam nói chung. Đối với 2G, đây là một con số khổng lồ trong giai đoạn khó khăn nhất. Con số này nói cho chúng tôi biết, đây sẽ vừa là một hành trình cơ hội, vừa là thách thức đối với 2G nói riêng và cả những công ty làm ngành FMCG nói chung.
- Tháng 9/2022, Vị cán mốc kỷ lục năm 2021, hơn 1.000.000 túi bánh tráng được bán ra thị trường chỉ trong vòng chưa tròn 1 năm. Đây quả là một kết quả đáng mừng, là thành tựu mà đội ngũ 2G cũng như Vị mong chờ.
- Tháng 10/2022, Vị thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu trên hệ thống siêu thị, CVS,… tại khắp toàn quốc.
Cùng nhìn lại những cột mốc mà 2G cùng team Vị đã trải qua chào mừng sinh nhật 3 tuổi
Nhìn lại số tuổi của mình, Vị nhận thấy mình vẫn là một thương hiệu còn non trẻ rất nhiều so với những thương hiệu khác. Bởi vậy, Vị hiểu rằng mình cần phải nỗ lực hơn thế nữa, để có thể vượt qua những khó khăn, thử thách trên chặng đường sắp tới.
Cũng là nhìn lại những người luôn đồng hành và ủng hộ Vị, là đối tác, là khách hàng thân thiết của Vị, và là cả những người dân làng nghề siêu dễ thương và thân thiện nữa. Vị luôn muốn nói lời biết ơn và cảm ơn chân thành với những con người “tuyệt dzời” này, nhờ họ đã tạo nên một Vị 3 tuổi trưởng thành như hôm nay.
Và cũng chính điều đó làm Vị luôn mong muốn nỗ lực và hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa để luôn mang lại những giá trị và sản phẩm tốt nhất cho mọi người.
Hành trình mà Vị đang đi, nó không phải là hành trình rải đầy hoa hồng. Nhưng, đối với đội ngũ chúng tôi, đây là hành trình của cơ hội. Một cơ hội mới, cơ hội để Vị cũng như 2G thử thách và hoàn thiện hơn nữa, đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.