Câu chuyện từ CEO Hoàng Bảo Trâm
Bước Chuyển Mình Của Làng Nghề
Bánh Tráng Truyền Thống
Là người con của vùng đất Đơn Dương (Lâm Đồng), sau nhiều năm lập nghiệp tại TPHCM, CEO Hoàng Bảo Trâm nhận thấy mình có niềm yêu thích đặc biệt đối với các món đặc sản, nhất là các món ăn vặt dạng snack. Cô đã quyết tâm đi tìm các món ăn vặt đặc trưng của mỗi vùng miền để xây dựng lên kế hoạch khởi nghiệp của riêng mình. Trong một lần về quê, cô nhận thấy món bánh tráng vị mắm ruốc của chính vùng đất Đơn Dương quê hương mình là một món ăn vặt vô cùng hấp dẫn. Cô chợt nhận ra, “Cần phải đi đâu cho xa xôi, chính ngay quê hương mình cũng có sản phẩm có thể cạnh tranh được, vậy tại sao mình không làm?”.
“Động lực nâng tầm giá trị sản phẩm quê hương khiến tôi vượt qua mọi khó khăn” chính là điều đã giúp CEO Hoàng Bảo Trâm đạt được những thành công như hôm nay – Công ty TNHH 2G ra đời cùng thương hiệu Vị, mang theo sứ mệnh đưa sản phẩm truyền thống đến tay nhiều người Việt hơn.
Định hướng phương thức hoạt động của Công ty 2G nhằm mục đích
phát triển các dòng sản phẩm Đặc sản vùng miền, chúng tôi đã xây dựng nên nhãn hiệu Vị – đặc sản vùng miền. Đây là dự án tập hợp các đặc sản vùng miền, hướng dẫn các hộ kinh doanh chuẩn hoá sản xuất để đạt được các chứng nhận ATVSTP nhằm nâng cao chất lượng cũng như mở rộng thị trường, cải thiện sinh kế cho người dân các làng nghề.
Vị tập trung nghiên cứu, đầu tư và phát triển dòng sản phẩm mang đậm chất vùng miền đặc trưng của Đơn Dương, Lâm Đồng: Bánh tráng mắm ruốc, Bánh tráng Sốt tôm. Không những thế, chúng tôi đã giúp cho dòng bánh tráng truyền thống chuyển mình trở nên trẻ trung hơn, phù hợp với đại đa số giới trẻ hiện nay thông qua hai dòng Bánh tráng Gà cay và Bánh tráng Ớt tỏi.